• display17-01

  • display16-01

  • display9-01

  • display10-01

  • display11-01
  • display8-01
  • display5-01
  • display4-01

รายงานการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2561

01-ปกเทศบาลตำบลชมภู

02-คำนำ

03-สารบัญ

04-บทที่-1-บทนำ

05-บทที่-2-แนวคิดทฤษฏีที่เกี่ยวข้อง

06-บทที่-3-วิธีการศึกษาประเมินผล

07-บทที่-4-ผลการศึกษา

08-บทที่-5-สรุปผลและข้อเสนอแนะ

09-บรรณานุกรม

10-ปกหลัง

ภาคผนวก

ภาคผนวก-ก-ประกาศสำนักบริการวิชาการ

ภาคผนวก-ข-ภาพกิจกรรม

ภาคผนวก-ค-เครื่องมือที่ใช้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *