แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ภารกิจผู้บริหาร

ปลัด

facebook



แบบสำรวจความคิดเห็น





ระบบจัดการเว็บไซต์

ศูนย์ดำรงธรรม

กกต เชียงใหม่

สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 12/12/2562
วันนี้
21
เมื่อวานนี้
123
เดือนนี้
1,218
เดือนที่แล้ว
5,845
ปีนี้
29,656
ปีที่แล้ว
58,167
ทั้งหมด
261,305
ไอพี ของคุณ
3.238.111.130

ลำดับรายการวันที่
1รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 256530 ก.ย. 2565
2รายงานประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ การรับชำระภาษี ของเทศบาลตำบลชมภู ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256416 พ.ย. 2564
3รายงานประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.256411 พ.ย. 2564
4การสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256415 ต.ค. 2564
5รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของเทศบาล30 ต.ค. 2563
6การสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25635 ต.ค. 2563
7ผลการวิเคราะห์ข้อมูลความคิดเห็นของประชาชน ประจำปี 256230 ก.ย. 2562
8รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ พ.ศ.256130 ก.ย. 2561

1