หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
งานจัดซื้อ จัดจ้าง
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
กระดานข่าว
ดาวน์โหลดเอกสาร
ติดต่อเรา
ก+
ก-
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์เทศบาลตำบลชมภู
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ประกาศ/คำสั่ง
E-sevices
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กิจการสภา
เทศบัญญัติ
แผนงานต่างๆ
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนป้องกันการทุจริตประจําปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนยุทธศาสตร์และการพัฒนา
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประชุมสภา
วารสารรายงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
ผลการประเมิน LPA
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของ อปท.ITA
รายงานการเกิดอุบัติเหตุ
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
ฐานข้อมุลภูมิปัญญาท้องถิ่น
แผนการจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
สาระน่ารู้
คู่มือประชาชน
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ความรู้เกี่ยวกับภาษี
E-Service
กิจกรรมสำนักปลัด
กิจกรรมผู้สูงอายุ
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมกองคลัง
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
กิจกรรมกองช่าง
กิจกรรมกองการศึกษา
กิจกรรมกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนผังเว็บไซต์
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 12/12/2562
วันนี้
53
เมื่อวานนี้
65
เดือนนี้
1,307
เดือนที่แล้ว
1,951
ปีนี้
1,307
ปีที่แล้ว
21,779
ทั้งหมด
135,018
ไอพี ของคุณ
18.215.185.97
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
แบบประเมินความพึงพอใจ(ด้านซ้าย)
หัวข้อ
วันที่
ผลการแสดงความเห็น
1. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีโครงสร้าง/แผนผังขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนโปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีขั้นตอนการบริการสะดวก รวดเร็ว มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสม
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระเบียบ/แบบฟอร์ม/เอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีนวัตกรรม และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระบบการให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
2. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีช่องทางการให้บริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการนอกสถานที่/นอกเวลาราชการ/วันหยุดนักขัตฤกษ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ โปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการเปิดรับฟังข้อคิดเห็นการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
3. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีจิตบริการ มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความรู้ความสามารถให้บริการและให้คำแนะนำปรึกษาได้อย่างถูกต้องเชื่อถือได้
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความตรงต่อเวลา บริการรวดเร็ว และถูกต้อง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความเสมอภาคในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
4. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์การบริหารและมีจุดประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลข่าวสาร
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการจัดอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความเข้าใจในเรื่องที่ขอรับบริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
แผนผังเว็บไซต์
×
เกี่ยวกับเทศบาล
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์เทศบาลตำบลชมภู
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ประกาศ/คำสั่ง
E-sevices
โครงสร้างบุคลากร
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนงานต่างๆ
กิจการสภา
เทศบัญญัติ
แผนงานต่างๆ
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนป้องกันการทุจริตประจําปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนยุทธศาสตร์และการพัฒนา
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนพัฒนาบุคลากร
ผลการปฏิบัติงาน
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประชุมสภา
วารสารรายงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
ผลการประเมิน LPA
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของ อปท.ITA
รายงานการเกิดอุบัติเหตุ
ITA
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
LPA
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
การจัดการองค์ความรู้
ฐานข้อมุลภูมิปัญญาท้องถิ่น
แผนการจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
ข้อมูลสำหรับประชาชน
สาระน่ารู้
คู่มือประชาชน
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ความรู้เกี่ยวกับภาษี
E-Service
กิจกรรมอื่นๆ
กิจกรรมสำนักปลัด
กิจกรรมผู้สูงอายุ
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมกองคลัง
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
กิจกรรมกองช่าง
กิจกรรมกองการศึกษา
กิจกรรมกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม